Header Ads

Kiếm tiền youtube - Cách tối ưu hóa kênh youtube

- Điều hướng kênh youtube là 1 phần rất quan trọng trong việc uoload video để kiếm tiền youtube . vì kênh mới tạo thì bạn có up video lên thì số lượng người xem rất là ít , lý do vì kênh bạn vẫn còn chế độ gọi tạm là riêng tư . vì thế chằng có ai thấy ngoại trừ họ biết link kênh của bạn ,Như vậy là bạn đã thực hiện xong các bước tạo kênh youtube để kiếm tiền rồi , và bạn cũng chắc chắn rằng đã đăng ký thành công Google Adsense chứ ? việc đăng ký thành công tài khoàng google adsense để bắt đầu hành trình bước vào con đường kiếm tiền youtube mà thôi ,

Xem thêm :

Cách tối ưu và bật điều hướng để kênh youtube được mở và cho cộng đồng xem , lúc này sẻ không còn ràng buộc nữa , video càng hay thì lượng người xem càng nhiều , thì tiền về nhiều ,
Trước tiên bạn cần đăng nhập vào youtube.com sau đó bạn chọn phần kênh của tôi ở góc trái màn hình phía trên , và các bạn bấm vào cái hình bánh răng dưới hình nền và nằm bên cạnh chữ đăng ký ( subscribe )  và chúng ta chọn - bật điêu hướng kênh -
- Sau khi chúng ta bật điều hướng kênh youtube ra cộng đồng thì lúc này các video của bạn được cả thế giới xem , nếu như kênh bạn có lượt view ấn tượng thì sẽ được lên top đầu và view sẻ tăng rất cao , còn nếu video không có sức hấp dẩn thì phải coi lại bạn có đập chai và may mắn :D
- Tối ưu kênh youtube để thân thiện hơn
Sau khi chúng ta đã bật điều hướng kênh ra cộng đồng thì lúc này ta cũng phài tối ưu lại kênh để thân thiện với khách ( người xem youtube ) và thật bắt mắt  khi vào kênh chúng ta họ dể dáng tìm kiếm video .
- tạo avata và hình nền là 1 điều cũng quan trọng không kém như bật điều hướng , nên các bạn đừng bỏ qua cái này nhé , các bạn có thể dùng phần mềm photoshop để làm ảnh đại diên cho kênh nhé , phần photoshop này mình không bàn nhiều ha , kích thước thì youtube đã cho chúng ta , còn hình thì các bạn tự thiết kế cho kênh mình làm sao để thật sinh động và thu hút . còn nếu các bạn nào không biết xài photoshop như mình , thì các bạn vào trang picmonkey , đây là trang web chỉnh sửa ảnh trực tuyến , chỉ vài thao tác thì bạn cũng làm cho mình 1 tấm hình nền cho kênh youtube rất đẹp theo phong cách của riêng mình ( vì chỉnh sửa hình trên trang web trực tuyến này thì rất năng , nên mình khó lòng làm 1 video các bạn ) thông cảm
- tại danh sách các video củng chủ đề , để khách ghé thăm kênh youtube của mình có thể xem 1 loạt các video mà họ thích về chủ đề đó .
- Đặt từ khóa keyword cho kênh , giúp kênh thân thiện hơn với bộ máy tìm kiếm
-

No comments:

Powered by Blogger.