Header Ads

Kiếm tiền youtube - cách tạo kênh phụ và liên kết Google Adsense




Nếu chúng ta đã đăng ký thành công tài khoảng Google Adsense ( GA ) rồi , thì mình khuyên các bạn kênh đăng ký GA không phải để chơi , mà mình sẽ không đụng tới , chúng ta chỉ nơi tạo kênh phụ ,  lấy gmail khác và tạo kênh phụ , sau đó chúng ta liên kết với GA , vì rủi ro chết tài khoàng GA khi kênh bạn đăng ký ngũm củ tỏi thì mọi chuyện chấm dứt .
Bài này mình chia sẻ với các bạn cách để tạo 1 kênh youtube phụ , để chúng ta kiếm tiền youtube qua kênh phụ này , bạn nên tạo thêm 1 Gmail nữa để chúng ta tạo kênh phụ , mình khuyên các bạn không nên dùng Gmail đăng ký GA để tạo thêm kênh hoặc up bất cứ clip nào nữa nhé , đầu tiên ta đăng nhập vào youtube , nhấp vào tài khoảng có hình avata bên góc phải phía trên , rồi chọn hình bành răng như hình


sau cùng chúng ta bấm vào nút Xong , vậy là bạn đã có 1 kênh phụ , và bạn sẽ dùng nó để up video lên để kiếm tiên
--------------------
Cách liên kết kênh youtube phụ vào tài khoảng GA để tiền từ kênh phụ sẽ được cộng vào tài khoảng , nếu bạn không liên kết với GA thì chắc chắn bạn sẽ không được thanh toán 1 xu nào nhé
cách liên kết cũng như đăng ký GA vậy thôi
- Nếu còn gì thắc mắc thì để lại cmt bên dưới mình sẻ trả lời với khả năng của mình , và mong được sự góp ý chân thành của các youtube partner kỳ cựu

4 comments:

  1. kênh đã đăng ký GA rồi, tạo thêm kênh phụ đc ko ạ

    ReplyDelete
  2. kênh chính mình chết rồi, gmail củng là kênh chính, nhưng kênh kiếm tiền mình còn, zậy cho mình hỏi: "khi lấy lại được kênh phụ, thì tiền trong kênh phụ còn k? nếu còn thì đăng ký GA để lấy hay sao"?

    ReplyDelete
    Replies
    1. kênh phụ còn sống thì tiền vẫn chảy về GA thôi bạn , nếu bạn đã liên kết với GA

      Delete

Powered by Blogger.