Header Ads

Kiếm Tiền Youtube . tạo link chèn vào video , nút đăng ký kênh

Tạo nút kêu gọi hành động là 1 việc rất cần thiết để chúng ta giữ khách ( người xem ) lại kênh chúng ta lâu hơn và như thế lượt xem video chúng ta cũng sẻ tăng lên , như vậy việc kêu gọi hành động là việc hết sức quan trọng trong việc chơi youtube để kiếm tiền , tạo thêm các link chèn vào video đang phát nhằm giúp mọi người biết và sẻ tò mò và sẻ nhấp vào thì sẻ dẩn đến video tiếp theo của mình , còn các bạn không chèn link vào video thì khi xem hết clip người xem sẻ nhìn qua phía bên phải , lúc đó thì họ sẻ xem video người khác mà không còn xem video của mình nữa , vì thế chúng ta nên chèn 1 đường link kêu gọi đăng ký kênh , link của video mới nhất hoặc các video liên quan , các bạn cũng có thề chèn link của 1 kênh khác , nhưng lưu ý đừng có chèn link đưa về trang web hoặc facebook nhé , vì làm thế thì các bạn có thể vi phạm chính sách của youtube và có thể chết kênh đó , mình  thì chưa thử điều đó bao giờ , nhưng khi các bạn chọn vào phần chú thích thì youtube cho bạn đọc phần điều khoảng và chính sách ,
Xem thêm :

- Không được chèn link để mọi người rời khỏi youtube , vì youtube không muốn người xem phải rời khỏi trang web của họ vì lý do nào đó của người đăng tải , luật này thì mình cũng không rỏ vì chưa thử bao giờ và mình cũng không dám thử :D . Nhưng khi chơi kiếm tiền youtube thì ta nên tôn trọng điều đó , để tránh các vi phạm không đáng có .
Công việc của tạo nút kêu gọi thì các bạn vào phần Trình Quản Lý Video , ta muồn video nào cần chèn link thì các bạn chọn phần chỉnh sửa , rồi chọn phần chú thích phía trên , có các mục cho bạn chọn tùy ý , mình thì hay chọn phần lớp phủ bong bóng và có thể tùy chỉnh thời gian hiển thị toàn bộ video , và thêm chú thích vào ,

No comments:

Powered by Blogger.