Header Ads

Template bán hàng đẹp , share cho ai cần

Tự làm website ( blog ) với Template bán hàng đẹp và dể làm , hoàn toàn miễn phí .
Hiện nay những người bán hàng online không còn là xa lạ với những shop bán hàng trực tuyến  online , nên việc mở 1 shop là rất phù hợp , nhưng theo tìm hiểu thì 1 trang web được thiết kế bài bản thì khó mà có giá dưới 10 triệu VNĐ , bèo nhèo thì cũng trên 2 triệu VNĐ , đối với người có chút ít về tin học thì khỏi nói rồi , còn với những người chưa biết gì về web thì làm sao biết mà quảng trị 1 shop online ? ngày trước tôi cũng đã thuê 1 cty làm cho mình 1 cái web , mình không cần gì đẹp và chớp tắt gì , chỉ cần đơn giản , ( như Blog này cũng vậy ) vì ngày trước có biết gì đâu , tốn mấy triệu đồng xong chả biết làm gì ngoài mở máy ra ngó ngó rồi thoát ra ,
Thôi thì tự làm từ đầu , để biết mà dùng , chứ đi thuê , di mua , về không biết lại khổ ,
Thôii vào vấn đề : hiện nay có rất nhiều mã nguồn mỡ miễn phí dùng để làm blog ( website ) , Nhưng được các blogger yêu thích nhất và sử dụng nhiều nhất là Blogger và Wordpress , Nay mình sẽ chia sẻ cho các bạn 1 Template bán hàng đẹp , dể làm , và miễn phí , Template này dùng cho Blogspot nhé

Bước 1 : muốn làm 1 blog ( website ) trước tiên mình cần phải có 1 địa chỉ Gmail 
- Địa chỉ mail thì bạn tự tạo nhé , mình nghĩ bạn sẻ làm được
Bước 2 : Vào trang Blogger.com và đăng nhập cái tài khoảng vào và tạo mới 1 trang blog cho mình

rồi chọn cho mình 1 cái tên dể nhớ và đẹp theo cách của bạn , và có tên đuôi là 
tênshopcủabạn,blogspot.com
- Sau đó các bạn chọn vào mẫu và nhấp vào  chỉnh sửa HTML bấm phím ctrl + A rồi copy đoạn code Template này dán vào rồi lưu lại

 Code TemPlate bán hàng :  Link : Download Template
VIdeo Hướng Dẩn tự làm website bán hàng miễn phí 



No comments:

Powered by Blogger.