Header Ads

Khắc Phục Macbook Air móp + dập vỏ



Macbook Air 2015 là dòng máy được xem là mỏng và đẹp nhất hiện nay , với giá thành 1 máy macbook air khá cao , nên việc giữ gìn bảo vệ chiếc máy phải vô cùng cẩn thận và chu đáo , chủ nhân máy đã dán keo toàn bộ máy để chống trầy , nhưng vì lý do gia đình và chút nóng giận đã lấy chính cái máy thân yêu làm vũ khí , nên máy bị mópdập vỏ  thế này , với máy macbook air thì thân hình mỏng manh , chỉ chỉ cần có 1 tác động là sẽ bị móp vỏ , Đối với macbook bị  móp goc thì chuyện khắc phục lại thì quá là đơn giản , nhưng với 1 con macbook mà bị móp thế này là chuyện không hề đơn giản ,
tân trang macbook


chổ này nên không gập máy được
khách hàng thạt sự là người kỷ tính , đã gọi điện hỏi và có gửi hình trên nhưng vẫn chưa yên tâm , nên đã hỏi trước anh Google khoảng 2 tuần sau mới chấp nhận mang tới cho mình làm , thật tình khi nhìn trực tiếp em nó thì rất muốn từ chối , nghĩ là làm không nổi , nhưng thôi cũng ráng vậy , Nhận làm luôn cho khách an lòng chứ để như thế này thì sao mà xài . không gập lại được , cố gập thì sẽ bể màn hình , toi mạng .
- Nếu máy macbook bạn như thế này bạn có nên thay vỏ ?
Câu trả lời ở đây là không nhé bạn , có 2 lý do tôi sẽ nêu ra để giúp bạn phần nào để giải quyết khi macbook của mình bị móp và cong vỏ ?
1 : thay vỏ macbook khác thì hơi quá tốn kém , vì 1 bộ vỏ macbook air mới thì giá cả không hẳn là tốt , nhưng bạn phải chờ , phải đợi 1 thời gian để họ O Đờ nói nôm na là Cò Măng :)) về , còn ở thị trường VN mình thì chưa thể kiếm được vỏ mới của macbook . nếu có toàn là vỏ họ rả xác , vì khi có nhiều người không may làm rớt hoặc 1 lý do nào đó , có thể máy chết thì họ sẻ rả xác thôi , nên bán rả xác cho xong ,
2 ; chi phí thay 1 bộ vỏ của macbook thì không phải là rẻ , nhưng vỏ củ cũng có nhiều nguyên nhân khác nhau nữa ,
Giải pháp hợp lý trong lúc này là chúng ta sẽ gò lại vỏ macook , làm cho những chổ bị móp ngay ngắn lại ,
Vậy tìm nơi nào làm được việc này ?

chỉ cần bạn thực hành vài thao tác trên Google là sẽ có cả trăm bài quảng cáo ( trong đó có tôi kaka) nhưng đâu là kết quả cuối cùng cho bạn ? để chọn mặt gửi vàng ? đó là tùy bạn thôi , chứ không ai giúp được , nhưng theo tôi thì bạn nên tham khảo vài nơi nhé , vì hiện nay dịch vụ gò vỏ macbook này đang nở rộ , cần có 1 cái nhìn tổng quan , AI cũng muốn kéo khách hàng về phía mình cả , chẳng ai muốn nhả ra , vì thế bạn nên tìm hiểu và tìm cho mình 1 chổ để phục hồi lại macbook bị móp của mình nha
" 1 ngàn lời quảng cáo , không bằng 1 câu giới thiệu "

No comments:

Powered by Blogger.