Header Ads

Hướng Dẩn Sơn Laptop Toshiba Z830

Với việc xài 1 cái laptop lâu ngày thì chúng ta khó tránh khỏi việc máy bị trầy xướt và củ kỷ , chúng ta muốn máy đẹp hơn thì chỉ có cách là sơn lại laptop cho đẹp , có nhiều người chọn cách dán decal , nhưng dán decal thì chưa chắc sẻ đẹp hơn là sơn lại , vì dán decal cũng chỉ là dán mà thôi , khi lột ra máy chúng ta cũng thế , tốn chi phí mà chẳng đẹp thì có ai mà thích ,
bài viết này mình sẽ hướng dẩn các bạn cách sơn lại laptop chuyên nghiệp , giúp máy ta có màu áo mới đẹp và thẩm mỹ hơn ,
Hướng Dẩn Sơn Laptop TOSHIBA Z830
Hướng dẩn sơn laptop
www.tantragmacbook.com
098.789.1177


  1. Nội dung bài viết 
  • Giới Thiệu 
  • Hướng Dẩn
  • Chuẩn bị
  • Cách làm 
  • Công Đoạn
  • Hoàn Thành 
 Chuẩn Bị :
Chúng ta cần chuẩn bị những gì ?
Máy laptop cần sơn , màu sơn giấy nhám ,keo , xăng sơn , và dụng cụ
- 1 máy laptop của bạn cần sơn lại , có lẻ khi xem bài này là bạn đã chuẩn bị cho mình rồi đúng không ? về phần màu sơn thì các bạn thích màu nào mua màu đó , có rất nhiều loại sơn , màu sơn khác nhau trên thị trường , nhưng tôi khuyên các bạn nên mua loại tốt nhất , nó sẽ giúp bạn có 1 màu sơn đẹp , mịn và sáng hơn , như mình hay xài loại này đó là sơn của hãng Autocolor , nên các bạn tìm hiểu và mua nhé
 - Giấy Nhám : giấy nhám các bạn có thể tự chọn cho mình loại mà mình thích :) , nhưng tôi hay xài là giấy nhám nước của Nhật , Các bạn không nên mua giấy nhám Trung Quốc nhé , vì chà vài lần nó mục và các hột cát nhám rớt ra , có thề làm máy bạn trầy thêm thôi
Cách Làm 
Dùng giấy nhám chà đều chổ bạn cần sơn , dùng bột trét , trét hết mấy chổ trầy , xướt , rồi dán băng keo lại , pha sơn theo màu bạn thích ,
Công Đoạn và Hoàn Thành 
Tỷ lệ pha sơn như sau :
Xăng và keo nên pha chung với nhau đươc cho là 8
màu sơn tùy thích các bạn cho chung vào xăng và keo 2
sơn lúc nào cũng ích hơn xăng đẻ giúp nước sơn có độ mịn và sáng , bỏ nhiều sơn hơn xăng thì nó đặc quánh , sơn lên sẽ nhám da cam xấu lắm , sơn đều tay , và từ tốn , chậm rải , xong 1 lớp chờ 20 phút sơn tiếp lớp thừ 2 , sơn cho thật ướt để giúp tăng độ bám sơn và giúp sơn mịn màng , cứ sơn vài lớp đến khi thấy lấp những vết chà nhám và bột trét là ok . thế là chờ khô chie3 việc lột băng keo ra là xong
Chúc bạn thành công
Xem video chi tiết



No comments:

Powered by Blogger.