Header Ads

Kiếm tiền youtube , đăng ký Google Adsense

Bài biết này thì mình sẻ chia sẻ với các bạn cách để chúng ta đăng ký và bắt đầu kiếm tiền với youtube , việc đăng ký để trở thành youtube partner thì rất đơn giản , chỉ vài phút là xong thôi , và chúng ta sẻ up video lên và bắt đầu kiếm tiền với youtube 

 Đầu tiên thì bạn đã chắc chắn mình đã có Gmail ? và mình dùng chính Gmail đó để đăng ký tài khoảng Google Adsense ,  trước tiên bạn đăng nhập vào youtube , bạn chọn phần kênh của tôi phía góc trái màn hình bên phải và chọn Kênh của tôi
 Dùng điện thoại của mình có chức năng quay phim , quay 1 video nào đó cũng được , và up lên youtube , sau đó bạn bắt đầu đăng ký ( việc up video đầu tiên lên để cho dể dàng việc đăng ký ) 
Lưu ý : các bạn không nên dùng kênh đăng ký Google Adsense để chơi nhé , chúng ta tạo gmail khác và liên kết với Google Adsense ( GA ) để tránh chết kênh thì tài khoảng GA sẻ chết theo , 

Cách liên kết kênh với GA nhu sau :

sau đó bạn chọn phần trình quản lý video 


sau đó các bạn cho kênh



Xem tiếp video nhé , mình lở làm rồi , :D xem lại nha 

và sau đó bạn lick vào cài đặt kiếm tiền 
và chọn phần " tôi được thanh toán như thế nào " và chọn " liên kết với tài khoảng GA " và bấm vào chữ " tiếp theo " 
và sau đó bạn đăng nhập vào tài khoảng đã đăng ký GA ban đầu , và làm như lúc đăng ký , và thế là bạn đã liên kết thành công , toàn bộ tiền bạn kiếm được từ kênh phụ sẽ được chuyển qua tài khoảng GA . bạn cũng có thể dùng nhiều Gmail để tạo thêm kênh , lưu ý 1 gmail nên tạo 1 kênh phụ , để tránh lây lan , ( 1 gmail có thể tạo 500 kênh phụ ) nhưng mình khuyên các bạn 1 gmail chỉ nên tạo 1 kênh phụ ,vì khi kênh chết nó sẽ không lây lan các kênh khác , còn bạn tạo 1 Gmail nhiều kênh , khi có 1 kênh chính thì các kênh khác sẽ bị vạ lây , 









No comments:

Powered by Blogger.