Header Ads

Kiếm tiền youtube , tìm hiểu kiếm tiền trên mạng với youtube

Các bạn cũng đã nghe qua kiếm tiền trên mạng ? cũng như kiếm tiền youtube ? có nhiều người thì khi nghe bạn nói câu kiếm tiền trên mạng thì họ sẽ phá lên cười , trong đó có cả tôi cũng đã bị cười vào mặt , vì chẳng ai tin cái việc vô thưởng vô phạt ở trên thế giới ảo này lại tạo ra tiền  . nhất là đối với dân lao động như tôi và cả bạn bè , hàng xóm của tôi nữa , lý lịch của tôi 

Tại sao họ lại không tin là có thể tạo ra tiền từ internet nhỉ ? cũng đơn giản thôi , vì họ suy nghĩ không đi làm thì làm gì ra tiền , Tôi cũng thắc mắc điều đó rất nhiều , có rất nhiều câu hỏi nằm trong đầu nhưng chẳng biết làm sao giải đáp , rồi bẳn đi 1 thời gian tôi quên mất . Nhưng tôi lại vô tình xem được 1 video trên youtube hướng dẫn kiếm tiền , và tôi đã bắt đầu tìm hiểu . rồi lâng la các blog , group để tìm hiểu , và bắt đầu thấy thích thú thật sự với nó .

- Kiếm tiền trên mạng thì có rất nhiều cách khác nhau , nhưng kiếm tiền với youtube thì đơn giản nhất , lại uy tín nhất thế giới hiện nay , vì youtube là của Google mà , chưa có thông tìn nào cho thấy họ lừa đảo của ai xu nào , vậy thế quá là an tâm thôi
các bạn tìm hiểu sơ về youtube mà mình gom góp thống kê sơ bộ
- Hơn 1 tỷ người dùng hàng tháng
-Nếu là 1 quốc gia trên thế giới , thì youtube xếp thứ 3 về mật độ dân số sau TQ và Ấn Độ
- 2 người sử dụng internet thì có 1 người truy cập youtube
- có lượt truy cập thứ 2 thế giới , chỉ sau Google
- 1 phút có 300h video được tải lên youtube
- Tổng video youtube đang giữ cho cả thế giới là 574 tỷ video
- 1 Người dùng phải mất hơn 1700 năm để có thể xem hết tổng số video đó
Woa . rất là ấn tượng đúng không ? và như thế đây là 1 môi trường kinh doanh cạnh tranh vô cùng khốc liệt , vậy làm sao 1 người mới bắt đầu có thể chen chân vào được ? đùng lo lắng , bạn có nghe câu nói , buôn có chợ bán có phường chưa ? càng đông càng dể kiếm tiền mà ,
Vậy tiền ở đâu ra ?
Google là 1 ông lớn trong ngành công nghệ trực tuyến , nên họ có rất nhiều cty muốn quảng bá sản phẩm đến người tiêu dùng , thay vì họ xử dụng quảng cáo theo kiểu quảng cáo trên tv , báo giấy , băng rôn hay các sự kiện , nhưng những thứ đó giờ quá tốn kém mà không nhắm được mục tiêu của họ , Nên họ làm đối tác của youtube , ( đối tác cty quảng cáo khác với đối tác youtube partner nhé , ) họ sẽ trả tiền cho google để phân phát quảng cáo đúng mục tiêu yêu cầu hơn , và google sẽ phân phát lại quảng cáo trên video mà ta đăng tải , và google lấy tiền quảng cáo đó trích hoa hồng cho chúng ta . tỷ lệ 68-32 , dĩ nhiên là ta nhận 68% rồi ,
 - Các diều kiện để tham gia kiếm tiền với youtube
Bạn phải chắc chắn rằng mình có 1 máy quay phim , điện thoại cunhx được , miễn sao nó lưu lại video , 1 máy tính để bàn hoặc laptop , máy không cần cấu hình mạnh đâu , miễn lướt web tốt là ok rồi , nếu như bạn khó khăn trong vấn đề mua máy tính , thì cứ liên hệ với tôi , tôi sẽ giúp bạn tìm mua 1 máy laptop coi như chữa cháy , tôi sẻ giúp bạn mà không cần lấy tiền cò ( hoa hồng gì cả )  laptop giá dưới 2tr  rất ngon và uy tín  chơi youtube khỏe re nhé , chỉ vậy thôi , điều kiện vô cùng đơn giản phải không ,
Muốn kiếm tiền với youtube , trước tiên thì bạn phải là 1 youtube partner đã , vậy youtube partner là gì ? nói nôm na là đối tác của youtube thế thôi

Bạn phải chắc chắng rằng mình đã có Gmail nhé , nếu gmail tạo lâu thì nên sử dụng cái đó có lợi hơn cái mới tại , vì sao ư ? sẽ có người hỏi câu đó , mình cũng trả lởi luôn , vì gmail cũ thì bạn sẽ có các hoạt động và lâu dài , vì thế mức độ uy tín của mail bạn cao hơn mấy cái mới toanh , rồi bay vào kiếm tiền , thì muốn tin cũng chẳng thể tin được :D , nhưng bí bách quá bạn vẫn có thề tạo mail mới để chơi , chẳng sao cả .

Nhưng trước khi chơi thì bạn nẹn xem qua điểu khoảng của youtube nhé , nhớ là phải xem kỷ để tránh rắc rối nhé , người VN mình thường thì không ai xem mấy cái này đâu , cứ bay thằng vào mà chơi thôi , dên khi có chuyện rồi mới mò vào đọc đi đọc lại 2 .3 lần , nói thật đấy
Điều khoảng dịch vụ
Nguyên tắc công đồng
trương trình đối tác 
- bắt đầu tạo kênh kiếm tiền nào
Truy cập vào youtube.com bằng chính gmail của bạn ,  xem video cho nhanh nha ,
Nếu bạn còn có thắc mắc gì chưa hiểu cách tạo kênh và đăng ký Google Adsense thì đẻ lại bình luận phía dưới , mình sẻ trả lời tất cả với khả năng của mình nhé

No comments:

Powered by Blogger.