Header Ads

Làm thế nào mua được laptop cũ đã qua sử dung giá chỉ bằng nữa giá

Hiện giờ thì những máy laptop cũ đã qua sử dụng thì đa dạng về mẫu mã và cá giá thành của nó , vậy làm thế nào mua được máy laptop đã qua sử dụng với giá phân nữa giá trị thật của nó ? có lẻ bạn sẽ thắc mắc với vấn đề này ? đúng như vậy , vì chả có ai bán máy laptop cũ mà chỉ bán bạn phân nữa số tiền cả . Nhưng tôi có cách giúp bạn chọn và mua đươc 1 máy laptop cũ với giá chỉ bằng 1/2 giá trị thực , Bạn có tin không ?

Có 1 số vấn đề cần được nêu ra ở đây vì chẳng có ai mà bán cho bạn với giá thế đâu , tôi ví dụ nhé :  với 1 sản phẩm cùng loại , 2 máy cùng model , nhưng sẽ có 2 giá khác nhau , nhưng chênh lệch thì sẽ không cao , và giá chỉ có chênh lệch tầm vài trăm ngàn thôi , vậy làm sao ta mua được máy 1 nữa giá mà máy vẫn hoạt động bình thường ?
Như các bạn cũng biết là hiện tại chúng ta luôn có quan điểm rằng máy cũ đã qua sử dụng thì bị hư , sửa chửa lại hoặc vấn đề gì đó , nên người tiêu dùng luôn e ngại để mua máy cũ , họ chỉ quan tâm đến máy mới , vì mua laptop mới cho chắc ăn ,
Xem thêm bài viết : Có nên mua laptop cũ đã qua sử dụng ?
Tâm lý ai cũng vậy cả , không riêng gì bạn đâu , nhưng để mua 1 cái laptop mới hoàn toàn thì chỉ có những người khá giả , rủng rỉnh tiền bạc thì họ mua mới là điểu hiển nhiên rồi . vì người giàu họ không cần suy nghĩ mà họ chỉ quan tâm là muốn sở hữu 1 món đồ mới nhất , và có tâm lý là người xài đầu tiên , cho dù giá cả thế nào thì họ vẫn sẽ sở hữu nó . Còn với những người có thu nhập thấp , thì mua máy mới quá là xa xỉ , nên chọn 1 laptop đã qua sử dụng là biện pháp hay nhất , vừa túi tiền , vừa có cái để học hành, giải trí , và làm việc .
Vậy nếu mua laptop cũ thì nên mua ở đâu ? mua chổ nào uy tín  để tránh tiền mất tật mang ?
Các Phương án sau sẽ giúp bạn có thể mua được laptop cũ giá chỉ bằng 1/2 
- Mua lại người quen dư xài và thải ra , đó cũng là 1 cách hay để chúng ta có thể sở hữu được nó với giá hời , vì nếu nhà người quen khá giả , khi đổi máy người ta dư xài , có thể bán cho bạn lại với giá vừa bán vừa cho , nếu bạn là 1 người thân trong gia đình, hoặc có mối quan hệ kháng khít với họ như anh em , hoặc là người ta quá giàu , bán lại có vài triệu thì mắc công mang tiếng ( người giàu luôn qua điểm như thế , còn giàu mà keo thì mình không bàn nhé :))thì có thể họ sẽ cho hoặc tặng bạn luôn cũng chừng , hhaha như vậy thì quá khỏe rồi hen , sướng thế . nhưng số người cho không thì hiếm lắm , có chứ không phải là không có nhé , vì mình cũng toàn xài đồ bà con cho không mà xài thôi :))
- Mua lại máy bị Khuyết Điểm ? có thể bạn sẽ nghĩ máy hư , hoặc bị sữa chữa rồi ? ồ không , khuyết điểm ở đây là tôi nói đến các khiếm khuyết của máy , Tôi đã từng và đang xài lại máy khuyết điểm đấy thôi .
Tại Sao nên mua laptop cũ khiếm khuyết ?
Sau đây là cách giúp bạn mua máy để hạ giá thành xuống thấp nhất có thể /
Pin máy : nếu pin bị chay hoặc hư thì bạn không cần người bán đổi pin cho bạn làm gì , nhưng bạn nên kêu họ trừ trực tiếp vào máy . khoảng 200k
Ổ DVD hư , hoặc không đọc . bạn củng làm như cách trên . 150k
Màn hình sọc mưa , đốm sáng , điểm chết , hoặc tệ hơn là sọc chỉ . Tùy vào người bạn sẻ trừ , nhưng trung bình tầm 400 , 500k
Camera webcam : 100.200k
1 hoặc 2 ổng USB không nhận : 200k
Bàn phím liệt vài nút không quan trọng như Alt , Ctrl , Shift bên phải . 150 , 200k
Bể vỏ : 100,150k
chuột trên máy chết , ta có thể dùng chuột rời , 150k
Hư Loa ; 100,150 
Các bạn đã thấy mình đã phân tích ra 1 loạt vấn đề , nếu như bạn như tôi , không cần và quan trọng lắm thì cũng không cần , để giảm bớt chi phí , vì chúng ta chỉ cần 1 máy laptop nghe nhạc , xem phim và lướt web chơi thì nên làm cách đó là thượng sách . còn làm việc cần nhiều thứ khác thì không nên làm theo mình nha :))
Lưu Ý : mức giá ở trên là giá tham khảo chứ không chuẩn xác nhé .
Cuối cùng thì bạn cũng hiều lý do vì sao mà mua được laptop cũ đã qua sử dụng với giá 1/2 chưa ?
Tôi đang xài máy như thế và chúc bạn mua được máy giống tôi để giảm bớt chi phí
Nếu có bất cứ thắc mắc gì hãy để lại comment bên dưới , tôi sẽ trả lời sau

No comments:

Powered by Blogger.