Header Ads

Mua laptop cũ nơi nào uy tín ?

Bài viết này mình sẽ nói về chủ đề " làm thế nào để mua được 1 máy laptop cũ uy tín " . Như bạn cũng biết thời buổi bây giờ công nghệ thông tin phát triển mạnh , nên việc chúng ta tìm một món hàng cho mình thì không quá khó , chỉ cần vài thao tác trên máy tính thì ta có thể có cả trăm ngàn địa chỉ , Nhưng mà con số đó ta biết chọn nơi nào uy tín để mà mua đươc 1 máy laptop cũ cho riêng mình ?

Xem bài viết có nên mua laptop cũ đã qua sử dụng ?
Hiện nay thì người bán laptop cũ thì các bạn cũng đã biết , có nhiều và thậm chí rất là nhiều , vậy chúng ta làm sao mà tìm được 1 nơi bán laptop cũ uy tín mà mua ?  , câu hỏi đó hơi quá khó phải không ? vì nếu bạn lần đầu đi mua laptop cũ đã qua sử dụng thì rất bâng khuâng vấn đề này , không chỉ riêng bạn mà còn rất nhiều người cũng như bạn thôi .
Nên mua trên mạng hay mua ở Cửa Hàng ? 
Nói chung thì nơi nào cũng tốt và xấu của họ , tùy theo người bán cho bạn thôi , nếu để biết được người bán có uy tín đàng hoàng hay không thì chỉ có trời mới biết , ăn thua lương tâm của người bán , chứ mình làm sao mà có thề nhìn vào suy nghĩ họ được ? vậy câu trả lời là chỉ có 50-50 ( huề vốn hhah)
Mua laptop cũ trên mạng 
bạn là người hay lướt net thì việc tìm 1 cái laptop củ thì không quá khó , chỉ hỏi anh Gu Gồ vài thao tác là anh ấy sẻ trả lời ngay cho bạn trong vòng 1 cái chớp mắt , có rất nhiều chổ và giá cả cho bạn chọn lựa , bạn cứ xem xét và quyết định cong chỉ cần bấm điện thoại và gọi , rồi chọn nơi giao dịch là xong 1 phi vụ làm ăn ngon lành
Mua laptop cũ tại cửa hàng 
Cửa hàng thì mức độ uy tín của họ sẽ cao hơn bạn mua qua mạng nhiều rồi , vì họ ở cố định 1 chổ vì thế mà có chuyện gì bạn sẽ tìm được họ rất nhanh chóng , và họ sẽ phải làm bạn hài lòng ,
So sánh giá  laptop cũ trên mạng và cửa hàng
điểm mấu chốt quan trọng ở đây chính là giá cả của laptop cũ như thế nào ? nếu bạn mua trên mạng và giao dịch ở 1 nơi nào đó thì dĩ nhiên là giá máy của họ sẽ rẻ hơn với giá bán ở cửa hàng , rẻ hơn nhưng chất lượng thì chưa chắc kém cỏi nhé , đó là do người bán cho bạn như thế nào nữa , chứ không phải ai cũng là người lừa bán máy hư đâu nha , Còn giá bán ở cửa hàng thì sẽ cao hơn chút xíu vì lý do họ phải thuê mặt bằng , điện nước chi phí thuế má ôi thôi tùm lum thứ và quan trọng là họ có chế độ bảo hành chu đáo có thể lên tới 1 , 3 hoặc 6 tháng cho bạn , tùy vào mỗi cửa hàng có 1 chiến lượt bán hàng riêng của họ
Tóm lại thì mức giá có thể chênh lệch nhau rỏ ràng với 2 điều , người bán trên mạng không tốn tiền mặt bằng và các thứ khác vì thề họ sẽ bán với giá rẻ hơn . còn ở cửa hàng họ sẻ bán giá cao hơn chút đỉnh nhưng họ có các chế đô hậu mãi đi kèm , chung quy thì thấy cũng ngang nhau thôi phải không ?
ở trên mình đã phân tích cụ thể các vấn đề để bạn có thể hình dung ra được nên mua máy nơi đâu , còn tìm được nơi ut tín để mua laptop củ thì phải dài dòng 1 chút nữa
Để tìm được nơi bán laptop củ uy tín thì có các tiêu chí sao đây :
- Có người quen giới thiệu , nếu bạn được 1 người nào đó đã mua và sử dụng trước đó thấy chổ bán uy tín và máy móc ok thì đó là quá tuyệt vời rồi , như bạn biết thì 1 triệu lần quảng cáo bạn thấy nhưng chưa chắc bằng 1 lời giới thiệu , vì nếu nơi đó mà không đàng hoàng thì chả ai dám giới thiệu cho bạn đâu , nhưng nếu bạn biết cửa hàng A có bán máy loại mà bạn thích , bạn sẻ tìm hiều và hỏi mọi người xung quang bạn , nếu cửa hàng đó mà không đàng hoàng thì được câu trả lời là nên lánh xa cho lành . thế có người đã chê thì bạn có dám đén đó mua không ?
- Tạo mối quan hệ lâu dài : nếu như trước đó bạn đã từng mua máy nơi đó 1 lần , mà bạn xài qua năm tháng vẫn chưa có dấu hiệu gì của máy , và chưa lần nào mang lại để máng vốn họ , thì bạn nên tạo mối quan hệ lâu dài với họ , lúc đó mức độ gọi nôm na là lé vờ đi :)) sẽ tăng lên , vì người bán laptop củ cho bạn 1 lần , họ luôn tìm cac1 dịch vụ tốt nhất cho bạn vì họ muốn bạn sẽ quay lại trong 1 thời gian tới , có thể là 1 năm sau chẳng hạn , vì khi bạn mua 1 lần thì gọi là khách hàng , 2 lần là khách quen , nếu 3 lần trở lên thì bạn là khách hàng thân thiết , lúc đó họ sẽ có nhiều ưu ái hơn cho bạn , mình chắc chắng là như vậy , vì chẳng ai muốn mất đi người khách tuyệt vời như bạn hết , vì thế nếu bạn một khi thành khách hàng thân thiết thì có nhiều ưu ái hơn hẳn , như là các chính sách bảo hành sẽ khác với những người kia , mua phụ kiện được giảm giá , có khi được mời ăn nhậu nửa :)) 
Kết bài này thì bạn cũng đã biết cách nào để tìm mua laptop cũ uy tín rồi phải không ?
- Nếu bạn chưa mua laptop cũ lần nào , thì nên tìm người giời thiệu cho bạn 1 nơi uy tín để mua , Giúp bạn an tâm hơn
_ Nếu bạn đã từng mua 1 lần , thì tôi khuyên bạn nên quay lại nơi bạn mua trước đó 1 lần nữa nếu như máy bạn mua trước đó xài ổn định không trục trặc gì .
- Còn bạn chưa mua lần nào và không có ai giới thiệu , thì hãy phó thác cho trời thôi , chứ biết sao bây giờ :))
Nói vậy chứ , nếu bạn thuộc nhóm thứ 3 , thì tôi có thể giúp bạn miễn phí , tôi sẽ giới thiệu vài nơi bán laptop củ uy tìn cho bạn lựa chọn , và quyết định cuối cùng vẫn là quyết định của bạn . chúc bạn may mắn !

No comments:

Powered by Blogger.